13/08/2020
Bệnh viện Nhi Đồng 1 - Đó không phải là công việc trực tiếp điều trị, chăm sóc các bé, nhưng Đó vẫn là những công việc diễn ra thầm lặng mỗi ngày của 1 bộ phận các y bác sĩ tại bệnh viện Nhi đồng 1, đặc biệt là Anh, Chị Điều......
|
18/04/2019
Bệnh viện Nhi Đồng 1 - Cùng với chất lượng chuyên môn, sự hài lòng của người bệnh và gia đình với các dịch vụ hỗ trợ trong quá trình khám và điều trị là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến mức độ hài lòng chung. Khoa Sốt xuất huyết......
|
26/03/2019
Bệnh viện Nhi Đồng 1 - Xuất phát từ ý kiến của thân nhân người bệnh về thời gian chờ xuất viện lâu, nhóm cải tiến khoa Nội tổng quát 1 đã tìm hiểu được nguyên nhân do giấy ra viện sai một số lỗi chính tả về tên cha, tên mẹ,......
|
06/12/2018
Bệnh viện Nhi Đồng 1 - Nhằm đẩy mạnh hoạt động giám sát tuân thủ quy trình kỹ thuật của các khoa/phòng trong bệnh viện, từ đó góp phần đảm bảo chất lượng dịch vụ và an toàn người bệnh, cũng như thực hiện khảo sát hài lòng tại......
|
11/07/2018
Bệnh viện Nhi Đồng 1 - Năm 2012, trong bối cảnh quá tải giường bệnh do dịch Sốt xuất huyết, mỗi tuần, khoa Sốt xuất huyết phải dành khoảng 20 giường bệnh cho người bệnh Thalassemie nằm viện chờ truyền máu định kỳ. Bên cạnh đó,......
|