Hài lòng người bệnh là một chỉ số chất lượng quan trọng, và khách quan đã được bệnh viện thực hiện từ năm 2012. Đây là một trong những nguồn thông tin có giá trị để xác định ưu tiên cải tiến, cùng với chỉ số tuân thủ quy trình kỹ thuật và hài lòng nhân viên. Hoạt động này được Tổ Khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên duy trì tốt trong nhiều năm qua, ngoài mẫu khảo sát của Bộ Y tế (nội trú và ngoại trú), bệnh viện còn triển khai thêm 2 mẫu khảo sát do bệnh viện phát triển, đánh giá chất lượng thang đo, với phương pháp lấy mẫu đảm bảo tính ngẫu nhiên, đồng thời với các ứng dụng khảo sát trên Website và các máy trạm. Điểm hài lòng người bệnh nội trú và ngoại trú năm 2019 (theo mẫu của BYT) đều đạt > 4 điểm (thang điểm 1-5). Tỷ lệ đáp ứng mong đợi đạt >85% và khả năng quay của người bệnh >90%.
Phần lớn ý kiến góp ý tập trung vào cơ sở vật chất. Bệnh viện đã bước đầu khắc phục một phần, tiếp tục triển khai các dự án xây mới bệnh viện với mong muốn giải quyết hết những yêu cầu cơ bản này vào cuối năm 2021.
Trong bối cảnh vừa xây dựng mới vừa tổ chức khám chữa bệnh, Chúng tôi đã nỗ lực và kịp thời triển khai điều chỉnh nhằm đảm bảo chất lượng điều trị và duy trì sự hài lòng của người bệnh.
Kết quả chi tiết trình bày ở các biểu đồ sau:



Với quy mô lượt khám trung bình 5500 mỗi ngày, cao điểm trên 8000 lượt, bệnh viện đã nỗ lực để giảm đáng kể tỷ lệ người bệnh đến khám có ý kiến phản ánh không hài lòng trong năm 2019.
Nhóm khảo sát hài lòng người bệnh trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã đóng góp ý kiến để Chúng tôi có cơ hội cải tiến, nhằm không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ.