- Mã số 04: Giải pháp số lắng nghe và đồng hành cùng người bệnh. Đây là kênh phản hồi đa kênh, báo cáo tự động, hỗ trợ cải tiến dịch vụ y tế và nâng cao trải nghiệm bệnh nhân. Ứng dụng tích hợp toàn bộ các nguồn dữ liệu ý kiến của khách từ đa kênh, báo cáo tự động theo thời gian thực, bao gồm kết quả định kỳ hay mỗi ngày, từ đó giúp lãnh đạo có đầy đủ thông tin, hỗ trợ đưa ra các quyết định giải quyết, cải tiến kịp thời.

- Mã số 06: Hệ thống cảnh báo tình hình tài chính bệnh viện. Đây là công cụ quản trị tài chính tiên tiến với 65 chỉ tiêu chi tiết, hỗ trợ quản lý chi phí, tối ưu báo cáo và định hướng hoạt động hiệu quả cho bệnh viện. Hệ thống giúp các báo cáo thống nhất và linh hoạt từ Ban giám đốc đến các khoa/phòng, được tùy chỉnh cao, phù hợp với yêu cầu quản lý và hiện trạng dữ liệu của Bệnh viện giúp Ban giám đốc kịp thời lãnh đạo, định hướng hoạt động các khoa phòng kịp thời, hiệu quả, đúng quy định.

- Mã số 11: Kiosk đăng ký khám bệnh và thanh toán nhanh tại Bệnh viện Nhi Đồng 1. Với sản phẩm này, được nhiều bệnh viện bạn trong địa bàn Thành phố và các tỉnh đến học hỏi và triển khai khá thành công. Khi người dân đã quen với việc tự động đăng ký và sử dụng kiosk như một kênh tiếp cận dịch vụ khám bệnh của bệnh viện thì việc giảm nguồn nhân sự cho việc đăng ký hướng dẫn người dân, đồng thời tăng thời gian tư vấn và các dịch vụ khác cho người bệnh, ngày càng làm tăng sự hài lòng người bệnh đối với bệnh viện.

Cách thức bình chọn: Có thể bình chọn qua 02 cách sau:
- Cách 1: Bình chọn qua tin nhắn gửi cho số 8136
+ Cú pháp : TTYK 04. Gửi số tổng đài: 8136
TTYK 06. Gửi số tổng đài: 8136
TTYK 11. Gửi số tổng đài: 8136
+ Cước phí tin nhắn là 1.500 đồng/tin nhắn hợp lệ.
- Cách 2: Bình chọn qua VOH Online theo 02 bước sau:
+ Bước 1: Truy cập đường link www.voh.com.vn/thanhtuuykhoavietnam
+ Bước 2: Bấm bình chọn cho đề cử Mã số 04, 06 và 11
