Hướng đến đa dạng hóa các kênh truyền thông cho quý khách hàng lựa chọn tiếp cận trong tư vấn giải đáp và giới thiệu các dịch vụ khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Nhi đồng 1, từ tháng 02/2025 Bệnh viện Nhi đồng 1 chính thức ra mắt hình thức Chăm sóc khách hàng qua kênh: Zalo OA Bệnh viện Nhi Đồng 1. Bên cạnh hoạt động tư vấn kênh Zalo OA còn cập nhật các thông tin hoạt động của bệnh viện, các chủ đề bệnh/ dịch bệnh mà quý phụ huynh quan tâm cùng với các hướng dẫn xử trí và chăm sóc phù hợp cho bé từ các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành.


Giao diện Kênh ZALO OA Bệnh viện Nhi Đồng 1
- Việc chăm sóc khách hàng tư vấn qua kênh Zalo OA giúp giải đáp nhanh các thắc mắc cho thân nhân bệnh nhi, thời gian linh hoạt, hình thức trao đổi qua tin nhắn dễ sử dụng, tiện lợi mà không mất phí. Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ để được hỗ trợ giải đáp các yêu cầu như:
+ Tiếp nhận thông tin phản ánh về các dịch vụ của bệnh viện.
+ Hướng dẫn, hỗ trợ các thủ tục hành chính.
+ Hỗ trợ đăng ký sử dụng các gói dịch vụ khám bệnh.
+ Giải đáp những thắc mắc về toa thuốc và tình trạng tái khám, …
Hình thức truy cập, quý khách hàng vui lòng quét mã QR code dưới đây và click vào “Quan tâm”:

- Ngoài ra, tổng đài Chăm sóc khách hàng 19002249, sau đó ấn phím 0 vẫn hoạt động để quý thân nhân có thể liên hệ trực tiếp từ thứ 2 đến thứ 6 trong khung giờ hành chánh từ 07h đến16h.
- Khi quý khách hàng có bất kì vấn đề vướng mắc về việc đăng kí khám chữa bệnh tại Bệnh viện Nhi đồng 1, quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi – Bộ phận Truyền thông và Dịch vụ khách hàng qua kênh Zalo OA Bệnh viện nhi Đồng 1 hoặc tổng đài 19002249- ấn phím 0 để được đội ngũ nhân viên nhanh chóng hỗ trợ giải đáp.