Từ ngày 20/8/2019 bệnh viện Nhi Đồng 1 áp dụng khung giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo Thông tư 13/2019/TT-BYT của Bộ Y tế
Cập nhật: 9:28, 25/7/2021
62 lượt đọc

Triển khai khảo sát hài lòng người bệnh Ngoại trú qua tin nhắn SMS [brandname: bvnhidong1]

Hoạt động khảo sát Hài lòng người bệnh là yêu cầu chất lượng bắt buộc được quy định tại Điều 3, Quyết định số 3869/QĐ-BYT ngày 28/08/2019. Trong gần 10 năm thực hiện khảo sát hài lòng Ngoại trú (từ năm 2012), bệnh viện đã tự hoàn thiện mình và nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhi với những cải tiến can thiệp kịp thời dựa trên sự đánh giá và đóng góp ý kiến của quý thân nhân bệnh nhi.

Trước tình hình dịch Covid-19 bùng phát trở lại, việc tiến hành khảo sát trực tiếp như cũ tạm ngưng do yêu cầu giãn cách và tuân thủ quy định 5K (Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Khai báo y tế - Không tụ tập). Với mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đánh giá quý báu của thân nhân, bệnh viện tiến hành khảo sát hài lòng qua tin nhắn SMS với tên brandname “bvnhidong1”. Trên tinh thần cải tiến liên tục để phục vụ người bệnh càng tốt hơn, Bệnh viện rất mong quý thân nhân dành chút thời gian để đánh giá những trải nghiệm của mình trong quá trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Nhi đồng 1.

Quý thân nhân có thể tham khảo hướng dẫn thực hiện tại đây.

Trân trọng!
CN. Lê Thị Trúc
LIÊN HỆ
BỆNH VIỆN NHI ĐỒNG 1
Địa chỉ: 341 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 39271119
bvnhidong@nhidong.org.vn
Website:http://nhidong.org.vn

"Mục tiêu của Bệnh viện là đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh của trẻ em trong môi trường an toàn và thân thiện, với chất lượng chăm sóc cao và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động có trình độ chuyên môn tương xứng với một bệnh viện chuyên khoa Nhi đầu ngành của khu vực phía Nam"