Từ ngày 01/01/2025 Bệnh viện Nhi Đồng 1 áp dụng khung giá khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế và không bảo hiểm y tế theo Nghị quyết 118/NĐ-HĐND của Hội đồng Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh
Cập nhật: 15:28, 27/6/2025
0 lượt đọc

Danh sách sáng kiến, cải tiến chất lượng được công nhận trong Quý 2-2025

Quý 2/2025, bệnh viện Nhi đồng 1 tổ chức 06 kỳ Hội đồng Thẩm định và 09 kỳ Hội đồng nghiệm thu sáng kiến, cải tiến chất lượng. Trong đó, có 09 đề tài sáng kiến đã được công nhận (cấp cơ sở và đơn vị):

1. Hệ sinh thái số trong quản lý chất lượng tại Bệnh viện Nhi đồng 1

- Chủ nhiệm: Đỗ Văn Niệm

- Thành viên: Nguyễn Thanh Hùng, Đỗ Thị Minh Thư, Đoàn Phương Tuyết Nhung

- Khoa, phòngBan Giám đốc, Quản lý chất lượng, Công nghệ thông tin

- Số quyết định công nhận: 1986/QĐ-BVNĐ1 ngày 10/6/2025

- Cấp thực hiện: Thành phố

- Tóm tắt nội dung đề tài, sáng kiến:

Đây là lần đầu tiên một hệ sinh thái số hoàn chỉnh được triển khai tại bệnh viện Nhi đồng 1 (gồm 14 mô đun tích hợp vào cổng thông tin chung), có đầy đủ các cấu phần để thực hiện toàn bộ chức năng liên quan quản lý chất lượng như hoạch định chất lượng, kiểm soát chất lượng, đánh giá chất lượng, chỉ số chất lượng, khảo sát hài lòng khách hàng và nhân viên, quản lý sự không phù hợp và thực hiện hành động khắc phục/phòng ngừa, quản lý thực hiện cải tiến/sáng kiến và đào tạo trực tuyến.

Cấu trúc các bảng dữ liệu được chuẩn hóa và sử dụng chung trong toàn bộ hệ sinh thái số (đồng thời thực hiện xác thực dữ liệu giữa Google biểu mẫu và ứng dụng), kết hợp với thiết kế luồng dữ liệu liên thông giữa các ứng dụng thành phần trong hệ sinh thái, từ đó đảm bảo chất lượng dữ liệu, giúp tự động hóa, liên kết và công bố thông tin tự động giữa các ứng dụng trong toàn bộ hệ thống.

Chuyển đổi thiết kế nội dung bảng kiểm giám sát từ “Làm gì?” sang “Làm như thế nào?”; kết hợp với mã hóa chi tiết các bước trong bảng kiểm/quy trình thực hiện theo khung năng lực (PI: nhận diện người bệnh, C: Giao tiếp nghề nghiệp hiệu quả, D: ra quyết định, IC: thực hành kiểm soát nhiễm khuẩn, R: nguồn lực/đầu vào cho các quá trình, S: các kỹ năng khác); sử dụng bảng mã hóa các bước này để thiết lập hệ thống tự động tính toán chỉ số thành phần và phân tích ưu tiên theo nguyên tắc Pareto; nhờ đó giúp nhanh chóng phát hiện vùng nguy cơ để can thiệp và thực hiện đào tạo lại để phát triển kỹ năng nghề nghiệp của nhân viên.

Kết nối trực tiếp Google biểu mẫu (có hoặc không yêu cầu đăng nhập trước khi điền thông tin theo từng hoạt động khảo sát) với ứng dụng, cùng với triển khai cảnh báo tự động khi có tin mới đủ điều kiện và các tác vụ tự động hóa (automation) liên thông từ Google biểu mẫu đến ứng dụng, giúp mở rộng phạm vi sử dụng hệ sinh thái cho các đối tượng không có tài khoản người dùng (người bệnh, thân nhân, toàn bộ nhân viên bệnh viện); đồng thời tự động hóa hoàn toàn quá trình từ thu thập dữ liệu, phân loại, phân tích tổng hợp và công bố kết quả chỉ số theo thời gian thực. Chỉ số cần được công bố công khai cho cộng đồng trên website theo hướng dẫn của Bộ Y tế được thực hiện hoàn toàn tự động thông qua kết nối trực tiếp App-Sites (theo thời gian thực hoặc sau khi xác thực kết quả cuối đợt khảo sát định kỳ).

Ứng dụng mã QR điền trước (chỉ điểm vị trí, khoa phòng…) để thiết lập kết nối G-form và ứng dụng thay thế cho các ki-ốt cố định sử dụng trong khảo sát khách hàng nhằm tiết kiệm chi phí triển khai, nhờ đó có thể mở rộng phạm vi khảo sát trực tuyến đến từng phòng điều trị. Cùng với triển khai kích hoạt tự động cảnh báo tin mới cho người được phân công nhiệm vụ, thiết lập quy trình phân cấp xử lý tình huống đến từng khoa phòng để triển khai dịch vụ khách hàng theo chuẩn 24/7.

Triển khai hệ thống phân quyền linh hoạt (từng ứng dụng – theo email đăng nhập, nhóm ứng dụng – thông qua bảng chỉ mục quản lý người dùng chung trong hệ thống), nhiều cấp (kết hợp email, tài khoản người dùng, theo nhóm khoa/vị trí việc làm/nhóm người dùng: admin-manger-user-client), xây dựng chính sách cộng đồng cho người dùng hệ sinh thái nhằm mở rộng phạm vi người dùng, đảm bảo an toàn và an ninh thông tin.

Giao diện ứng dụng được điều chỉnh linh hoạt theo nền tảng đăng nhập (máy tính hoặc thiết bị di động) nhằm tiện lợi cho người dùng. Các ứng dụng có nhiều nhóm tác vụ được bổ sung trang chủ phù hợp với nhu cầu (3 giao diện trang chủ khác nhau được chọn lựa để triển khai trên các ứng dụng thành phần). Giao diện các ứng dụng cùng nhóm được thiết kế tương đồng, sắp xếp các thành phần theo đúng quá trình xem xét vấn đề và chọn lựa ưu tiên, nhằm tiện lợi hơn cho người dùng sử dụng dữ liệu để ra quyết định, nhất là các bảng điều khiển chỉ số; nhờ đó giúp thúc đẩy tiến trình thực hành ra quyết định quản lý dựa vào bằng chứng.

2. Cải thiện chất lượng giao tiếp hướng đến nâng cao chất lượng trải nghiệm của người bệnh khi điều trị tại khoa Nội tổng quát 2 – Hô hấp

- Chủ nhiệm: Nguyễn Anh Tuấn

- Thành viên: Trần Thị Xuân Thuỷ, Phạm Thị Ngọc Thy, Đoàn Thị Mỹ Nhân, Nguyễn Thị Kim Oanh

- Khoa, phòngNội tổng quát 2 – Hô hấp

- Số quyết định công nhận: 1910/QĐ-BVNĐ1 ngày 06/6/2025

- Cấp thực hiện: Cơ sở

- Tóm tắt nội dung đề tài, sáng kiến:

Thực hiện cải tiến gồm các giải pháp: [1] Xây dựng 5 bảng kiểm tư vấn chuẩn hoá cho bác sĩ và điều dưỡng, [2] Thiết kế bảng thông tin có mã QR cho thân nhân tra cứu, [3] Tổ chức tập huấn, giám sát định kỳ qua ứng dụng nội bộ, [4] Hướng dẫn đánh giá trải nghiệm qua mã QR (DESAT)

Tỷ lệ tuân thủ của NVYT tăng từ 71,2% lên trên 85%, đạt mức cao nhất 92,5% vào tuần 12. Tỷ lệ tuân thủ TTTV tăng từ 77,2% đến 92,8%.

Phản hồi “rất kém” từ thân nhân trên hệ thống khảo sát DESAT giảm từ 8 lượt xuống còn 0 lượt sau 3 tháng triển khai.

Cơ chế giám sát bằng ứng dụng giúp lãnh đạo khoa phát hiện sớm sai sót, điều chỉnh kịp thời, tăng hiệu quả quản lý.

3. Cải thiện chất lượng hướng dẫn ứng dụng hệ thống Giao tiếp tăng cường và thay thế cho phụ huynh bệnh nhi đang can thiệp tại Đơn vị Can thiệp sớm tại khoa Vật lý Trị liệu - Phục hồi Chức năng, Bệnh viện Nhi Đồng 1

- Chủ nhiệm: Huỳnh Thị Minh Tâm

- Khoa, phòng: Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng

- Thành viên: Hoàng Văn Quyên, Nguyễn Thị Thu Hương, Trà Thanh Tâm, Trần Thị Huyền

- Số quyết định công nhận: 1082/QĐ-BVNĐ1 ngày 22/4/2025

- Cấp thực hiện: Cơ sở

- Tóm tắt nội dung đề tài, sáng kiến:

Thực hiện cải tiến gồm các giải pháp: [1] Xây dựng quy trình cụ thể hướng dẫn phụ huynh ứng dụng AAC cho bệnh nhi, [2] Xây dựng, lưu trữ nguồn tài liệu tham khảo, công cụ AAC theo tiêu chí: đa dạng, dễ hiểu, dễ tiếp cận, [3] Tập huấn đào tạo nhân viên về quy trình thực hiện và công khai niêm yết quy trình nơi làm việc, [4] Thiết lập bảng kiểm giám sát và theo dõi cải tiến liên tục.

Kết quả của nghiên cứu bước đầu làm tăng tỷ lệ tuân thủ quy trình hướng dẫn phụ huynh sử dụng AAC, tại tuần 13/2025, chỉ số này là 99,7%. Khoa cần tiếp tục giám sát nhằm tăng tỷ lệ tuân thủ và duy trì ở mức ổn định trên 85%. Giảm tần suất phụ huynh than phiền khó khăn khi sử dụng ứng dụng AAC xuống dưới 2 lượt/tuần.

Quy trình hướng dẫn phụ huynh ứng dụng AAC và bộ công cụ AAC theo 3 cấp độ giao tiếp: cơ bản, bắt đầu, nâng cao. Can thiệp trên trẻ em là can thiệp vào quá trình phát triển. Vì thế, nhà chuyên môn cần phối hợp với phụ huynh, lượng giá khả năng của trẻ định kỳ, thảo luận với phụ huynh mục tiêu mới phù hợp với quá trình phát triển của trẻ cũng như thay thế các công cụ AAC để tối ưu hoá khả năng của trẻ.

4. Sử dụng đầu cắm nhanh (inlet) oxy và khẩu (outlet) oxy kết nối chai oxy hiện có của bệnh viện với lồng ấp chuyển bệnh

- Chủ nhiệm: Huỳnh Văn Bạn

- Thành viên: Hà Thanh Hồ, Nguyễn Thành Ngọc Bảo

- Khoa, phòngVật tư trang thiết bị y tế

- Số quyết định công nhận: 1135/QĐ-BVNĐ1 ngày 25/4/2025

- Cấp thực hiện: Đơn vị

- Tóm tắt nội dung đề tài, sáng kiến:

Lắp đặt đầu cắm nhanh inlet oxy vào chai oxy của bệnh viện, đầu ra (outlet) khẩu oxy lắp đặt vào đường ống cung cấp khí oxy cho lồng ấp chuyển bệnh. Giúp cho thao tác thay thế chai oxy được dễ dàng không bị rò rỉ như kết nối cũ của lồng ấp, chỉ với một thao tác xoay theo chiều kim đồng hồ vòng màu xanh của đầu ra (outlet) khẩu oxy thì chai oxy sẽ được tháo rời khỏi khẩu, khi muốn lắp lại chai oxy vào thì chỉ cần cắm đầu cắm nhanh vào lại khẩu oxy, hệ thống sẽ được kết nối lại

Lợi ích về kinh tế (không cần mua thêm 5 chai oxy chuyên dùng theo lồng ấp với giá 9.975.000/1 chai; ron cao su 60.000/1 cái).

5. Giải pháp quản lý tiến độ và bằng chứng thực hiện Thông tư 35/2024/TT-BYT về Tiêu chuẩn chất lượng cơ bản đối với bệnh viện trên nền tảng số

- Chủ nhiệm: Đỗ Văn Niệm

- Thành viên: Đoàn Phương Tuyết Nhung

- Khoa, phòngQuản lý chất lượng

- Số quyết định công nhận: 1135/QĐ-BVNĐ1 ngày 25/4/2025

- Cấp thực hiện: Đơn vị

- Tóm tắt nội dung đề tài, sáng kiến:

Sáng kiến là ứng dụng quản lý được thiết kế trên nền tảng Google Workspace. Cơ sở dữ liệu của ứng dụng thực hiện trên Google sheet. Các tệp đính kèm được quản lý qua liên kết trên ứng dụng được lưu trữ trên Google Drive ở cùng thư mục với sheet cơ sở dữ liệu. Giao diện người dùng (UX/UI) được thiết kế bằng nền tảng no-code là Google Appsheet.

Giao diện ứng dụng gồm Trang chủ chứa liên kết để dẫn người dùng đến các giao diện theo chức năng như Hướng dẫn sử dụng, Tin tức, Tiêu chuẩn, Kết quả theo khoa phòng, An toàn bức xạ, Kết quả đánh giá toàn viện, Quản lý thực hiện hành động khắc phục, Quản trị ứng dụng và Lượng giá người dùng.

Trên các giao diện thực hiện công việc, ứng dụng thiết kế các chỉ thị màu, biểu tượng (icon) và số liệu thống kê tóm lượt cho phép theo dõi tiến độ thực hiện công việc. Các quy tắc màu sử dụng trên ứng dụng theo thông lệ chung như “quy tắc tín hiệu đèn giao thông” tùy theo mức độ khẩn cấp và mức không phù hợp

Quá trình thực hiện áp dụng Tiêu chuẩn đã đuợc thiết lập theo hướng quá trình số trên ứng dụng. [1] Người quản lý chương trình phân công phạm vi đánh giá của Tiêu chuẩn theo khoa, phòng. [2] Người dùng được hiển thị có chọn lọc nội dung các tiêu chuẩn liên quan (tiêu chuẩn được phân công) sau khi đăng nhập (ứng dụng cho phép chọn khoa đánh giá khi đăng nhập, do đánh giá viên của bệnh viện có thể phụ trách nhiều nội dung, ở nhiều khoa phòng khi thực hiện kiên nhiệm các vị trí quản lý). [3] Khi chọn lựa bất kỳ tiêu chuẩn được phân công nào để đánh giá, ứng dụng sẽ hiển thị phạm vi khoa phòng cần thực hiện kiểm tra-đánh giá; tại thẻ bằng chứng đánh giá (trên biểu mẫu đánh giá), người dùng được hiển thị các hướng dẫn chi tiết giúp dễ dàng thực hiện để tránh bỏ sót; tại thẻ kiểm soát, ngưươ đánh giá mô tả sự không phù hợp, yêu cầu khắc phục và tiến độ thực hiện (thời hạn chót). [4] Toàn bộ thông tin người đánh giá thực hiện ở thẻ kiểm soát sẽ tự động hiển thị trên giao diện Hành động khắc phục để kiểm soát quá trình thực hiện theo chỉ thị màu sắc

6. Nâng cao chất lượng giáo dục sức khỏe, thông tin tư vấn cho thân nhân bệnh nhi tại khoa tim mạch Bệnh viện Nhi đồng 1

- Chủ nhiệm: Nguyễn Trí Hào

- Thành viên: Vũ Minh Phúc, Nguyễn Yến Nhi

- Khoa, phòngTim mạch

- Số quyết định công nhận: 1912/QĐ-BVNĐ1 ngày 06/6/2025

- Cấp thực hiện: Đơn vị

- Tóm tắt nội dung đề tài, sáng kiến:

Xây dựng công cụ nhằm cung cấp thông tin giáo dục sức khỏe cho thân nhân bệnh nhân tim bẩm sinh.

Nội dung giáo dục cung cấp các thông tin về các bệnh lý tim bẩm sinh bao gồm: định nghĩa các tật tim bẩm sinh, triệu chứng,chẩn đoán, điều trị, theo dõi bệnh nhi trước và sau can thiệp.

Trước tiên, sáng kiến khoa thực hiện hướng tới các bệnh tim bẩm sinh thường gặp.

Các bài giáo dục thân nhân bệnh nhân tim bẩm sinh được thiết kế đơn giản, dễ hiểu dưới hình thức infographic.

Các bài giáo dục được tạo đường link đăng nhập qua QR code. Link sẽ được cung cấp cho thân nhân khi bệnh nhân tại phòng khám tim mạch sau khi được chẩn đoán bệnh tim bẩm sinh và/hoặc khi bệnh nhân nhập viện. Đường dẫn này đến một thư mục Google Drive, được quản lý bởi tài khoản email của Bác sĩ Trưởng khoa. Nội dung trong thư mục sẽ được cập nhật định kỳ và mọi thay đổi trước khi cập nhật đều phải được Hội đồng Khoa học và Công nghệ xem xét và phê duyệt.

7. Giải pháp thiết lập bảng điều khiển chỉ số chất lượng cho phép xem xét chỉ số theo khoa và thời điểm nhằm đơn giản quá trình chọn lựa ưu tiên cải tiến

- Chủ nhiệm: Đỗ Văn Niệm

- Khoa, phòngQuản lý chất lượng

- Số quyết định công nhận: 1135/QĐ-BVNĐ1 ngày 25/4/2025

- Cấp thực hiện: Đơn vị

- Tóm tắt nội dung đề tài, sáng kiến:

Về sản phẩm: Sáng kiến gồm 2 ứng dụng là Ứng dụng Giám sát độc lập (QTKT80) và Ứng dụng Giám sát cấp khoa (CH1QC80) phiên bản 8. Mỗi ứng dụng cho phép xem chỉ số chung từ kênh giám sát còn lại để có thể thực hiện so sánh nhanh giữa 2 kênh giám sát. Giao diện trang chủ được thiết lập mới với các liên kết trực quan, tạo liên kết nhanh đến các giao diện theo nhóm tính năng nhằm tiện lợi hơn cho người dùng sử dụng trên điện thoại di động (các phiên bản từ 7 về trước chưa có tính năng này). Bảng điều khiển chỉ số được tổ chức thành 2 cấp khoa và bệnh viện. Ở mỗi cấp có 1 bảng điều khiển cho phép xem xét chỉ số theo khuynh hướng, xác định ngay các khung năng lực sai thường gặp theo quy tắc Pareto, kiểm soát cỡ mẫu giám sát theo tuần/tháng; bảng điều khiển còn lại phân tích chỉ số theo dạng biểu đồ bánh theo tuần, tháng, quý, năm đồng thời có thể lọc dữ liệu và xem nhanh các dòng giám sát chi tiết theo kỳ phân tích. Toàn bộ các giao diện đã lọc dữ liệu tự động và bổ sung tính năng tải dữ liệu dưới dạng Excel để các nhóm cải tiến có thể tải về khi cần thực hiện các thống kê và phân tích sâu hơn trong tiến trình cải tiến.

Về quá trình: [a] Người dùng được phép chọn lựa khoa tham chiếu và thời điểm hiệu chỉnh để xem chỉ số tại thời điểm bất kỳ trong quá khứ để tiện lợi cho việc thực hiện báo cáo, xem xét chỉ số. [b] Các giao diện bảng điều khiển chỉ số đã được thiết kế theo quá trình xem xét chỉ số nhằm dễ dàng xác định vấn đề chất lượng từ kiểm tra cỡ mẫu của chỉ số có đầy đủ chưa, nhận định tổng quát về khuynh hướng chỉ số bằng biểu đồ khuynh hướng (control chart/run chart), xác định các vùng ưu tiên can thiệp theo quy tắc Pareto. Ứng dụng cũng kết hợp với hiển thị cảnh báo màu sắc chỉ số khi so sánh với mục tiêu của chương trình Kiểm soát chất lượng nhằm nhanh chóng xác định khu vực cụ thể chưa đạt mục tiêu hoặc vùng nguy cơ cao (dưới ngưỡng tối thiểu). Toàn bộ hoạt động này được thể hiện ngay trên 1 giao diện dashboard giúp tiết kiệm thời gian xem xét chỉ số. [c] Nếu cần thiết, giao diện dữ liệu cho phép người dùng nhanh chóng xác định nhóm quy trình, quy trình có mức độ tuân thủ thấp để tập trung điều chỉnh.

8. Giải pháp giảm sai sót khi phân tích tự động chỉ số hài lòng người bệnh nội trú (theo mẫu CSQ8m)

- Chủ nhiệm: Đoàn Phương Tuyết Nhung

- Khoa, phòngQuản lý chất lượng

- Số quyết định công nhận: 1135/QĐ-BVNĐ1 ngày 25/4/2025

- Cấp thực hiện: Đơn vị

- Tóm tắt nội dung đề tài, sáng kiến:

Năm 2025, tìm hiểu thêm được các tính năng của Googlesheet nên tác giả xây dựng giải pháp để đồng bộ - kết nối trực tiếp dữ liệu từ GoogleSheet về Excel bằng power query, các bước thực hiện giải pháp gồm:

- Bật quyền chia sẻ với sheet chứa dữ liệu khảo sát à sao chép đường dẫn chia sẻ của sheet

- Vào file excel à thẻ Data à New query à From Web à dán đường dẫn đã sao chép à chỉnh sửa đường dẫn này cụ thể: thay chữ edit?usp=sharing thành export?format=xlsx với ý nghĩa sẽ xuất dữ liệu từ sheet đang chia sẻ này về định dạng xlsx à ok

- Thẻ Navigator chọn sheet của spreadsheet muốn đồng bộ

- Cửa sổ power query xuất hiện để đồng bộ dữ liệu, tại thẻ Import data chọn định dạng dữ liệu đổ về excel dạng Table, Refresh à Connection Property chọn Cập nhật dữ liệu (refresh) data khi mở file excel (lựa chọn này tuy tốn thêm 1 bước phải mở file excel để dữ liệu đồng bộ nhưng đổi lại sẽ không bị nặng máy so với lựa chọn cập nhật dữ liệu mỗi vài phút)

Hiệu quả sáng kiến: Loại bỏ giai đoạn chép thủ công dữ liệu khi kết thúc kì khảo sát từ GoogleSheet về Excel, điều này giảm thời gian và quan trọng giảm sai sót khi sao chép thủ công

9. Tờ bướm thông tin nội quy tại khoa và bảng hướng dẫn khi nhập viện

- Chủ nhiệm: Nguyễn Ngọc Tuyền

- Thành viên: Nguyễn Thanh Liêm, Phạm Thị Bạch Thuỷ

- Khoa, phòngNội tổng quát 1

- Số quyết định công nhận: 1135/QĐ-BVNĐ1 ngày 25/4/2025

- Cấp thực hiện: Đơn vị

- Tóm tắt nội dung đề tài, sáng kiến:

Sáng kiến được chia làm 2 nội dung:

- Nội dung 1: Khoa thiết kế tờ bướm các nội dung cơ bản cần phải dặn dò thân nhân người bệnh khi nhập viện (phụ lục 1). Tờ bướm được thiết kế trên bảng A4 in màu, được gập nhỏ lại 3 lần để thân nhân có thể tiện đem theo về buồng bệnh. Sau đó khoa tạo mã QR (hình 1) và niêm yết tại bàn nhận bệnh, 2 bảng thông tin Khoa của 2 lầu để thân nhân tiện theo dõi, đồng thời Nội quy sẽ được thư ký đọc thông báo toàn khoa vào 8 giờ sáng mỗi ngày (trừ thứ 7, chủ nhật) và điều dưỡng nhắc nhở vào mỗi sáng trước khi tiêm thuốc cùng với hướng dẫn kéo song giường.

Đặc biệt thông tin nộp BHYT trong vòng 24 giờ được khoa tách riêng và in lớn trên hình một bông hoa để thân nhân chú ý khi nhập viện

- Nội dung 2: bảng Hướng dẫn khi nhập viện được tái sử dụng từ bảng Thông tin nội trú của phòng QLCL đã thiết kế từ những năm trước, khoa xây dựng lại những nội dung chủ yếu – [1] Nội quy về người nuôi bênh; [2] Thủ tục BHYT; [3] Thời gian nhận giường; [4] Kéo song giường; [5] Thực hành V2K trong bệnh viện, cần thiết khi nhập viện và thông báo giờ nhận giường cho trẻ sau nhập viện
LIÊN HỆ
BỆNH VIỆN NHI ĐỒNG 1
Địa chỉ: 341 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 39271119
bvnhidong@nhidong.org.vn
Website:http://nhidong.org.vn

"Mục tiêu của Bệnh viện là đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh của trẻ em trong môi trường an toàn và thân thiện, với chất lượng chăm sóc cao và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động có trình độ chuyên môn tương xứng với một bệnh viện chuyên khoa Nhi đầu ngành của khu vực phía Nam"