Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Bệnh viện Nhi đồng 1
Cập nhật: 01/08/2018
Bệnh Viện Nhi Đồng - Quyền được báo trước & tự quyết là một quyền cơ bản của khách hàng sử dụng dịch vụ y tế. Quyền này được quy định tại điều 7 và điều 10 Luật Quản lý khám, chữa bệnh (Luật KCB) & được cụ thể tại tiêu chí A4.1, A4.5 của Tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam (TCCLBV). Trách nhiệm của NVYT & cơ sở y tế cũng được quy định tại điều 36 Luật KCB và cụ thể tại tiêu chí A4.6, B2.2, C6.2 của TCCLBV. Việc đảm bảo thực hiện quyền nói trên của người bệnh cũng là một yêu cầu mang tính thời sự nhằm giải quyết một trong 3 vấn đề chất lượng quan trọng hiện nay tại các cơ sở y tế: nằm ghép, thời gian chờ kéo dài và không hài lòng về thái độ phục vụ. Bộ Y tế đã ban hành Quyết định 2151/QĐ-BYT ngày 04-06-2015 về “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, hướng đến sự hài lòng của khách hàng” và chỉ đạo cơ sở y tế đẩy mạnh các hoạt động có liên quan.
Bệnh viện Nhi Đồng 1 - Nhận biết sự cố là trách nhiệm của toàn thể nhân viên bệnh viện. Việc nhận biết sự cố có thể liên quan hay không liên quan đến phạm vi công việc được phân công. Bệnh viện khuyến khích việc nhận biết và......
24/07/2018
Bệnh viện Nhi Đồng 1 - Biến cố bất lợi liên quan đến thuốc (gồm ADR và ADE) là nhóm thường gặp nhất trong cung cấp dịch vụ y tế. ...
04/07/2018
LIÊN HỆ
BỆNH VIỆN NHI ĐỒNG 1
Địa chỉ: 341 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 39271119
bvnhidong@nhidong.org.vn
Website:http://nhidong.org.vn

"Mục tiêu của Bệnh viện là đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh của trẻ em trong môi trường an toàn và thân thiện, với chất lượng chăm sóc cao và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động có trình độ chuyên môn tương xứng với một bệnh viện chuyên khoa Nhi đầu ngành của khu vực phía Nam"